ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ดเปิดเจรจากับ 65 ล้านปอนด์ลาลีกาฝ่ายซ้ายต้องการโดยอาร์เซนอลท็อตแนม

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรายงานว่าได้เริ่มพบกับตัวแทนในการเสนอราคาเพื่อให้ธุรกิจการย้ายฤดูร้อนของพวกเขาย้ายนายโอลกุนนาร์โซลก์จาเยอร์ของปีศาจแดงกระตือรือร้นที่จะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในทีมของเขาและรายงานล่าสุดชี้ให้เห็นว่าการหาผู้โจมตีฝั่งขวาคนใหม่นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก

ข่าวฟุตบอล

ตามที่อีเอสพี , Solskjaer และสหได้ทำแล้วย้าย – โดยถือการเจรจากับตัวแทนของ Atletico Madrid playmaker โทมัสเลมาร์

ผู้จู่โจมอเนกประสงค์ซึ่งเล่นเป็นฝ่ายขวาเป็นหลักกำลังมองหาการเคลื่อนไหวหลังจากมีคาถาที่ยากลำบากในเมืองหลวงของสเปน

ประเทศฝรั่งเศสมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปที่อาร์เซนอลและลิเวอร์พูลก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังแอตเลติโกด้วยค่าใช้จ่ายประมาณ 72 ล้านยูโรในปี 2018

อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ ยังไม่ได้ผลตามที่วางแผนไว้สำหรับวัย 24 ปีซึ่งตอนนี้ต้องการโอกาสใหม่ในการพิสูจน์คุณค่าของเขาที่อื่น

รายงานดังกล่าวเสริมว่า United เชื่อว่าความคิดสร้างสรรค์และฝีเท้าของ Lemar จะช่วยเสริมทางเลือกในการโจมตีของพวกเขา – โดยพบว่าเป้าหมายยากที่จะเกิดขึ้นในช่วงแรกของฤดูกาล

Lemar เชื่อมโยงกับ Arsenal อีกครั้งในหน้าต่างการถ่ายโอนเดือนมกราคมในขณะที่คู่แข่งทางเหนือของลอนดอน Tottenham ก็ให้เครดิตกับดอกเบี้ยเช่นกัน

และถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นหัวหน้าของแอตเลติโก้ Diego Simeone แนะนำว่าเขาจะมีความสุขที่ได้อนุญาตให้เขาจากไป

การพูดในเดือนมกราคมไซเมียนกล่าวว่า“ ข้อเท็จจริงพูดด้วยตนเองดีกว่าคำพูด แน่นอนว่าเขาไม่สามารถแสดงคุณสมบัติทั้งหมดของเขาได้” 49 ปีกล่าว

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาสื่อของสเปนได้เร่งการติดตาม Thomas Lemar ของ Gunners และอ้างว่า“ ทุกเส้นทางนำไปสู่ ​​Arsenal” สำหรับฝ่ายซ้าย

อาร์เซนอลมีความสนใจในลีมาร์พร้อมกับลิเวอร์พูลในปี 2560 และ ในความเป็นจริงก็ใกล้เคียงกับการเซ็นสัญญากับทีมชาติฝรั่งเศสในวันครบกำหนดฤดูร้อน – แต่มีข้อเสนอ 92 ล้านปอนด์โดยสโมสรลีก 1

เมื่อเข้าสู่ฉากด้วย 22 ประตูและ 33 ผู้ช่วยใน 127 นัดสำหรับโมนาโกในที่สุดเลมาร์ก็เซ็นสัญญากับแอตเลติโกมาดริดและกลายเป็นผู้บันทึกในปี 2018 แต่เขาล้มเหลวในการสร้างความประทับใจในเมืองหลวงของสเปน

ชาวฝรั่งเศส ทำประตูได้เพียงสี่เป้าหมายและวางในหกเกมใน 64 เกมสำหรับนายจ้างปัจจุบันของเขาโดยไม่มีผลงานเป้าหมายเหล่านั้นมาในแคมเปญปัจจุบันแม้จะออกนอกบ้าน 21 ครั้ง

อาร์เซนอลได้เชื่อมโยงกับลีมาร์อีกครั้งและ มาร์ก้าผ่านทาง Sport Witness ได้ตีพิมพ์บทความตัวหนาที่อ้างว่าข้อตกลงกับอาร์เซนอลอยู่ใกล้

รายงานระบุว่า“ ถนนทุกสายนำไปสู่อาร์เซน่อล” สำหรับลีมาร์และอธิบายถึงการย้ายไปลอนดอนในเดือนมกราคมว่าเป็น

playmaker บราซิลการรักษาความปลอดภัยของเขา “ความฝัน” £ 142million ย้ายไปยักษ์ใหญ่ของสเปนในเดือนมกราคม 2018 ออกจากพรีเมียร์ลีกลาลีกาเช่นเดียวกับชนชั้นได้ 18 ปีก่อนหน้านี้

แต่ถึงแม้จะมาถึง Camp Nou ด้วยความคาดหวังสูงเวลาของ Coutinhoที่สโมสร Catalan ก็กลายเป็นฝันร้ายอย่างรวดเร็วและหลังจากที่ตกหลุมรักกับ Bayern Munich ในช่วงฤดูร้อน

สโมสรเก่าของเขาในทางกลับกันจากความแข็งแกร่งไปสู่ความแข็งแกร่งและหลังจากอ้างสิทธิ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาตอนนี้เป็นเพียงชัยชนะสองครั้งจากการครองตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

Petit ยังได้รับความเดือดร้อนประสบการณ์ที่คล้ายกันหลังจากที่ออกจากอาร์เซนอลยักษ์ใหญ่ของสเปนในปี 2000 และเชื่อว่าโปรตุเกสตอนนี้จะเต็มไปด้วยความเสียใจออกจากแอนฟิลด์สโมสร

“ถ้าผมเป็นฟิลิปเป้คูติณทุกเช้าผมจะตื่นขึ้นมาและคิดกับตัวเองว่า ‘ทำไมทำไมฉันไม่ลงนาม [สำหรับบาร์เซโลนา] ในสเปน?'” อดีตผู้ชนะเลิศเวิลด์คัพฝรั่งเศสบอกกระจกฟุตบอล

“และคุณรู้หรือไม่ว่าทำไมฉันถึงพูดแบบนี้เพราะฉันจำได้เวลาที่ฉันตื่นขึ้นมาเมื่อฉันอยู่ที่บาร์เซโลนาเมื่อฉันออกจากอาร์เซนอลและฉันก็คิดแบบเดียวกัน ‘ทำไมฉันถึงออกไปทำไม ฉันไปแล้วทำไมต้องออกไป? ‘”

เมลมอร์ริสเจ้าของดาร์บี้เคาน์ตี้ยืนยันว่าพรีเมียร์ลีกจำเป็นต้องช่วยเหลือสโมสรในฟุตบอลลีกขณะที่พวกเขามองหาวิธีรับมือกับวิกฤต Coronavirus

มันถูกเปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าจะไม่มีการเล่นฟุตบอลในอังกฤษจนถึงวันที่ 30 เมษายนโดยเร็วซึ่งเป็นปัญหาสำคัญสำหรับสโมสรในลีกล่างที่ต้องพึ่งพารายได้จากการแข่งขัน

ในขณะที่ฝ่ายแชมป์ควรจะสามารถจัดการกับการขาดการแข่งขันมันไม่เหมาะสำหรับพวกเขาเช่นกัน

และเมื่อพูดถึงเว็บไซต์ offthepitch.comมอร์ริสอธิบายว่าพรีเมียร์ลีกจำเป็นต้องก้าวขึ้นและใช้เงินที่พวกเขาต้องช่วยเหลือด้านล่างนี้อย่างไร

“ มีเงินมากมายที่ไหลผ่านในช่วงห้าปีที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีกได้รับสามารถสะสมสวยขนาดใหญ่รวม 10 รูปในแง่ของการสำรองขณะที่ EFL ผมมีข้อสงสัยก็จะบุกเข้าไปในตัวเลขแปดหลัก

ลีดส์ยูไนเต็ดได้รับการยกย่องจากมิลวอลหัวหน้าผู้บริหารสตีฟ Kavanagh สำหรับจุดยืนของตนเกี่ยวกับวิธีแชมป์ฤดูกาลควรจะได้ข้อสรุปในการสนทนากับข่าวที่รัง

ฟุตบอลอังกฤษมีจุดเริ่มต้นที่จะหยุดนิ่งเนื่องจากวิกฤตสุขภาพโลกและการเก็งกำไรได้รับความสนใจมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการดูแคมเปญ 2019-20

ตัวเลือกบางอย่างสำหรับการถกเถียงรวมถึงการเรนเดอร์ซีซั่นโมฆะและประกาศว่ามันจบลงเมื่อสิ่งต่าง ๆ ยืนขึ้นและเห็นการแข่งขันที่เหลืออยู่ไม่ว่าจะอยู่ด้านหลังประตูปิดหรือเมื่อปลอดภัยกว่า

“มันแน่นอนความคิดของเราเราคิดว่ามันยังคงความสมบูรณ์ของปิรามิดฟุตบอล, ความสมบูรณ์ของการแข่งขัน” เขาบอกว่าลีดส์อย่างเป็นทางการของเว็บไซต์

ฤดูกาล 2019-20 ขยายไปเรื่อย ๆ ในบ่ายวันพฤหัสบดีพร้อมกับแถลงการณ์พรีเมียร์ลีกยืนยันว่าการแข่งขันทั้งหมดจนถึง 30 เมษายนเป็นช่วงต้นที่ถูกเลื่อนออกไป

จากการหยุดดำเนินการเนื่องจากวิกฤตสุขภาพที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งคือการทำให้คนปลอดภัย แต่ในเวลาเดียวกันคำถามเกี่ยวกับการแข่งขันที่หลากหลายจะต้องได้รับการแก้ไข

มันเป็นปัญหา ที่ถกเถียง กันเนื่อง จากทุกวิธี ที่เป็นไปได้ ที่เสนอนั้น มีข้อดี และข้อเสีย ที่ผูกพันกับผล กระทบอย่างน้อย บางสโมสรดังนั้นจึงไม่ใช่การตัดสินใจที่จะต้องดำเนินการ

มุมมองส่วนตัวของนักเขียน TBR คือการเห็นฤดูกาล 2019-20 เมื่อมันปลอดภัยที่จะทำแม้ว่ามันจะต้องอยู่ในฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วง – มันเป็นสิ่งสำคัญที่การรณรงค์และการเรียงสับเปลี่ยนของสามารถบรรลุตามที่ตั้งใจไว้ ในชื่อของความซื่อสัตย์และเป็นธรรม

“ มีปริศนาอยู่ – 72 สโมสรที่ อาจมีองค์กร ที่อาจมี ส่วนเกิน 10 ล้านปอนด์ เทียบกับ 20 สโมสรที่มี ความอุดม สมบูรณ์ 1.5 พันล้านปอนด์ ที่ลอยอยู่ ในกองทุน กลางที่ได้รับอนุญาตให้ สะสม เห็นได้ ชัดว่ามี ความท้าทาย ทางศีลธรรม ที่นี่ที่จะ ได้รับ การแก้ไข โดยพรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลลีก และคณะใน การจัดการเรื่องนี้”

“ และจะซื่อสัตย์ กับคุณฉัน แน่ใจว่า Coutinho ได้ถาม ตัวเองคำถาม เดียวกันใน ขณะนี้ เขาออกจาก บาเยิร์นมิวนิก บางครั้งเขา เล่นได้ดี แต่เขาไม่ใช่ ผู้เล่นทีม แรกจริงๆ”

 

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวฟุตบอล

คลิกเลย >>> https://www.zlatnabelka.com/