ข่าวบอล แววมันฟ้อง ! วิเอรี เผยชื่อดาวเตะที่จะมีค่าตัวทะลุ 300 ล้านเป็นคนแรก

คริสเตียน วิเอรี ตำนานกองหน้าชาวอิตาลี ออกโรงชื่นชม เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ วันเดอร์คิดจาก ​โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นกองหน้าที่เก่งสุดและจะมีค่าตัวทะลุ 300 ล้านยูโรในอนาคตอันใกล้

ข่าวบอล

 

“จากมุมมองส่วนตัว ผมกล้าพูดเลยว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นนักฟุตบอลที่มีความยอดเยี่ยมมากสุด ณ เวลานี้แล้วล่ะ โดยเฉพาะเมื่อดูจากผลงานของเขาในฐานะกองหน้า ดอร์ทมุนด์” อดีตดาวยิงตราหมี กล่าว

 

“การเลือกทีมหลังย้ายออกจาก ซัลซ์บวร์ก ถือว่ามีความสำคัญมากสำหรับเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของ ฮาแลนด์ เพราะ ดอร์ทมุนด์ คือสถานที่ที่เหมาะสมสุดสำหรับพรสวรรค์ของเขาอย่างแท้จริง”

 

 ไม่ใช่ กรีนวู้ด ! เฟร็ด เผยชื่อดาวรุ่งจากอคาเดมีผีที่เก่งสุดในยุค โซลชาร์

 

เฟร็ด มิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกมของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมเปิดเผยแล้วว่า จิมมี การ์เนอร์ คือดาวรุ่งปีศาจแดงที่ตนยกย่องว่ามีพรสวรรค์สูงสุดในอคาเดมีชุดปัจจุบัน

 

“คุณรู้อะไรไหมว่าดาวรุ่งจากอคาเดมียุคนี้มีแต่พวกพรสวรรค์สูง ๆ ทั้งนั้นเลย และสโมสรก็มีแผนจะดันพวกเขาขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อย่างจริงจังซึ่งเป็นเรื่องที่ ยูไนเต็ด ทำมาตั้งแต่สมัยอดีตแล้ว” คุณเฟร็ด กล่าว

 

“นอกจากเราจะมีเด็กเก่ง ๆ รวมตัวอยู่หลายคนแล้ว กระบวนการพัฒนาศักยภาพให้กับพวกเขายังสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานเราจะได้ชมฝีเท้ากันมากขึ้นแน่ โดยเฉพาะ จิมมี การ์เนอร์ ที่ผมให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ”

 ผู้จัดการทีมฟุตบอลยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล #49 : วิค บัคกิงแฮม

 

เราเชื่อว่า 99 เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่อ่านบทความนี้อยู่ไม่เคยได้ยินชื่อของ วิค บัคกิงแฮม มาก่อน ซึ่งไม่น่าแปลกใจนักเมื่อพิจาณาว่าชายชาว ลอนดอน ที่เกิดไปในปี 1915 นั้นค่อนข้างห่างไกลจากพงศาวดารลูกหนังยุคใหม่ แต่เขาเป็นกุนซือคนหนึ่งที่ทำให้ฟุตบอลในภาคพื้นยุโรปกลายมาเป็นอย่างที่เราเห็นทุก

 

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ บัคกิงแฮม กลายเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของโลกฟุตบอล และเปลี่ยนแปลงมันไปตลอดกาลคือก้านค้นพบตำนานนักเตะเทวดาอย่าง โยฮัน ครัฟฟ์

 

ตามเหตุผลที่กล่าวไปข้างต้น หากไม่มี บัคกิงแฮม แล้วล่ะก็โลกลูกหนังคงไร้ซึ่ง ครัฟฟ์ ซึ่งส่งผลให้ไร้ โททัลฟุตบอล และศิษย์เอกของนักเตะเทวดาอย่าง เป๊บ กวาร์ดิโอลา

 

 จัดทีม 11 นักเตะดีที่สุดภายใต้การคุมทีมของ วิค บัคกิงแฮม

 

วิค บัคกิงแฮม เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

 

กุนซือชาว ลอนดอน อดีตนักเตะในตำแหน่งกองหลังสังกัด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปฎิวัติขนบฟุตบอล อังกฤษ ใช้ฟุตบอลกับพื้นเน้นการผ่านบอลในยุคที่แต่ละทีมใช้บอลวางยาวสาดโด่งไปข้างหน้า อันเป็นรากฐานของ โททัลฟุตบอล ที่เลื่องลือในเวลาต่อมา

 

บัคกิงแฮม ยังเป็นคนวางเสาเข็มให้กับสโมสรอย่าง บาร์เซโลนา และ อาแจ็กซ์ ให้กลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ใน ยุโรป จวบจนทุก

 

 100 วันเดอร์คิดที่จะก้าวขึ้นมาเขย่าโลกฟุตบอล : #91-100

 

รายาน แชร์กี้ แชร์กี้ เคยมีสถานะเป็นแข้งในทีมชุดเยาวชนของ ลียง ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเดบิวต์กับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ในวัยเพียง 16 ปี เจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 6 เกมใน ลีกเอิง จากทั้งสิ้น 16 นัดเมื่อรวมทุกรายการโดยหนึ่งในนั้นเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้งยังได้ประเดิมสนามในศึก ​ยูฟ่า แชมเปี้ย​นส์ลีก ไปแล้วอีกด้วย

 

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ดาวเตะวัย 17 ปีสถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในคีย์แมนของ แรนส์ ฤดูกาลนี้ ร่างกายที่แข็งแกร่งและเทคนิคชั้นเชิงทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่น่าจับตาใน ลีกเอิง กับสถิติลงเล่นทั้งสิ้น 36 นัดเมื่อรวมทุกรายการ เจ้าตัวตกเป็นเป้าในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้

 

อันซู ฟาติ ฟาติ แจ้งเกิดเต็มตัวกับทัพ อาซูลกรานา แห่ง ลา ลีกา สเปน ได้ในฤดูกาลนี้ เขากลายเป็นปรากฎการณ์แห่ง คัมป์นู เมื่อสามารถเบียดลงเล่นในทีมชุดใหญ่ได้อย่างต่อเนื่องจากสถิติ 24 นัด 5 ประตู 1 แอสซิสต์ และรั้งตำแหน่งนักเตะ บาร์ซา อายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นใน ​แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยวัย 16 ปี 321 วัน ทำลายสถิติเดิมของ โบยา เกอร์คิช

 

 ที่ไหนว่ามาเลย ! นายทวาร อาแจ็กซ์ เปิดทางพร้อมย้ายทีมหลังมีข่าวกับ บาร์ซา-สิงห์บลู

 

อังเดร โอนานา ผู้รักษาประตูหนุ่มของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมายืนยันว่าเขาต้องการย้ายทีมและพร้อมที่จะก้าวต่อไปที่ใหญ่กว่าเดิม หลังจากที่มีข่าวว่า บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

 

นายทวารวัย 24 ปีย้ายมาจากถิ่น คัมป์นู เมื่อปี 2015 และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 5 ปีที่อยู่กับยักษ์ใหญ่ของ เอรีดีวีซี ฮอลแลนด์ ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรปทั้ง เชลซี, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ บาร์ซา สโมสรเดิม

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า โอนานา ยืนยันว่าเขายังมีความสุขดีกับการเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ แต่ก็พร้อมที่จะก้าวต่อไปบนเส้นทางอาชีพของตนเองเช่นกัน

 

คลิกเลย >>> https://www.educn-fi.org/

เทคนิคดีๆที่เพิ่มกำไร คลิกเลย >>>https://www.zlatnabelka.com/